Phòng dịch Corona (nCoV) đừng quên vệ sinh trang sức

Cập nhật lúc : 10/02/2020 02:26 (GMT +7)

  • Sạch, sáng bóng nhanh chóng tất cả các loại trang sức bằng vàng, bạc, platin.
  • Không hao mòn trang sức, không độc hại người dùng.
  • Giá thành hợp lý, tiết kiệm chi phí.

Trang sức là phụ kiện không thể thiếu với nhiều người, nó giúp tôn vinh vẻ đẹp và thể hiện đẳng cấp văn hóa của người sử dụng. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng, trang sức thường xuống màu, xỉn màu. Đặc biệt trong đợt bùng phát dịch viêm đường hô hấp chủng virut mới nguy hiểm nCoV, các vật dụng bằng kim loại cũng là nơi dễ dàng lưu trú của virut, vì vậy chúng ta nên thường xuyên tẩy rửa trang sức bằng nước rửa chuyên dụng để an toàn cho sức khỏe vừa có trang sức sáng đẹp bên mình.

Nước rửa trang sức chuyên dụng Bảo Tín Minh Châu được các chuyên gia kim hoàn trong nước nghiên cứu kỳ công và sử dụng đạt hiệu quả cao, giúp trả lại vẻ đẹp sáng bóng ban đầu cho trang sức của bạn.

Loại nước rửa này có thể rửa được nhiều chất liệu như vàng, bạc, platin, trang sức gắn đá. Chỉ cần một lần rửa, chủ nhân đã thấy trang sức sạch đẹp và sáng bóng như mới mà không hề làm hao mòn chúng. Trên bao bì nước rửa có hướng dẫn sử dụng rõ ràng, chi tiết với hiệu quả tốt hơn so với những loại nước rửa trôi nổi trên thị trường.

Dễ dàng sử dụng

Hộp nước rửa trang sức rất nhỏ gọn nên bạn có thể mang theo bên mình và tiến hành rửa bất cứ loại trang sức nào khi muốn. Người dùng chỉ cần chuẩn bị dụng cụ bao gồm: hộp nước rửa (gồm 2 lọ dung dịch không màu, không mùi), một chiếc ly, một dụng cụ gắp trang sức.

Cách tiến hành: đổ 2 lọ dung dịch vào ly với tỷ lệ pha trộn 1:1, cho những trang sức đã cũ, xỉn màu (vàng, bạc, platin, trang sức gắn đá quý…) vào ly, lắc nhẹ. Bạn sẽ dễ dàng nhận thấy phản ứng sủi bọt xảy ra. Đợi 10 phút, gắp trang sức ra và rửa qua với nước là bạn đã có ngay các món trang sức sáng bóng như mới.