35 năm Bảo Tín Minh Châu: Tiên phong khác biệt để dẫn đầu

Cập nhật lúc : 17/05/2024 17:18 (GMT +7)

Với phương châm, hoạt động đúng đắn cùng tầm nhìn chiến lược hiệu quả, 35 năm qua, Bảo Tín Minh Châu luôn tiên phong khác biệt và sẵn sàng tâm thế vươn mình vào thị trường quốc tế.

Công ty VBĐQ Bảo Tín Minh Châu được thành lập ngày 21/5/1989 do Tổng Giám đốc - Doanh nhân văn hoá Vũ Minh Châu sáng lập. Với tôn chỉ “Thương trường là hội trường - Đối thủ thành đối tác”, cùng triết lý kinh doanh “Giữ tín nhiệm hơn giữ vàng”, Bảo Tín Minh Châu đã luôn nỗ lực hết mình kinh doanh bằng chữ Tâm, chữ Tín để xứng đáng với lòng tin của khách hàng, đối tác cũng như không ngừng phấn đấu vì mục tiêu mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất phục vụ người tiêu dùng.


Trải qua hơn 35 năm hình thành và phát triển, trải qua bao thăng trầm của nền kinh tế, Bảo Tín Minh Châu ngày càng được người tiêu dùng tín nhiệm bởi chất lượng sản phẩm tuyệt vời. Hiện nay, công ty có 3 cơ sở kinh doanh tại Hà Nội và trên 230 đại lý, điểm kinh doanh trên toàn miền Bắc.
Để có được thương hiệu Bảo Tín Minh Châu thành công như ngày hôm nay, công ty đã không ngừng nỗ lực và sáng tạo ra những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đây là điểm sáng thể hiện tầm nhìn sâu rộng của Tổng Giám đốc - Doanh nhân Văn hoá Vũ Minh Châu. 

Những sản phẩm và dịch vụ tiên phong khác biệt 

Trong suốt 35 năm qua, sản phẩm và dịch vụ của Bảo Tín Minh Châu có nhiều ưu điểm vượt trội so với sản phẩm đồng dạng trên thị trường, phục vụ tối đa nhu cầu của người tiêu dùng. Có thể kể đến một số khác biệt như sau: 

1. Bảo Tín Minh Châu là một trong những doanh nghiệp đầu tiên có Giấy đảm bảo vàng cho khách hàng tại Hà Nội; Triển khai dịch vụ giao dịch vàng tại nhà cho KH; Chương trình hỗ trợ phí di chuyển cho khách hàng ở xa  tới mua hàng;
2. Bảo Tín Minh Châu là doanh nghiệp đi đầu trong việc sản xuất nhẫn tròn trơn Vàng Rồng Thăng Long ép vỉ.
3. Tiên phong kinh doanh và sản xuất các sản phẩm gắn đá ngọc quý trên các chất liệu bạc, vàng ta. 
4. Năm 2016, Bảo Tín Minh Châu trở thành doanh nghiệp đầu tiên trong cả nước có quầy chuyên biệt về Trang sức nam giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và mua sắm.

5. Là doanh nghiệp tiên phong đầu tư công nghệ máy khắc laze tạo nên sự tinh xảo trong các sản phẩm trang sức Bảo Tín Minh Châu; Đưa máy thử tuổi vàng huỳnh quang TX - công nghệ tiên tiến Châu Âu vào quy trình sản xuất vàng; Đầu tư cân điện tử có độ chính xác cao. 

6. Năm 2021, ra mắt 10 sản phẩm chủ đề quà mừng vàng giàu ý nghĩa để khách hàng dễ dàng lựa chọn làm quà mừng, biếu, tặng.

7. Luôn tiên phong nghiên cứu & ứng dụng chế tác linh kiện có độ bền cơ học cao, giữ chắc đá ngọc kim cương, không bị long rời khỏi đồ trang sức.


Những con số và những điều đáng tự hào 

 

Trải qua hành trình 35 năm phát triển không ngừng trong sản phẩm và dịch vụ, Bảo Tín Minh Châu đã đạt được những con số ấn tượng và những điều đáng tự hào.


1. Bảo Tín Minh Châu là doanh nghiệp duy nhất vinh dự với 3 năm liên tiếp được ủy ban bầu chọn của tổ chức định hướng, sáng kiến doanh nghiệp quốc tế và trao 3 giải thưởng quốc tế.
2. Hơn 20 năm liên tục được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao.

3. Năm 2006, là đơn vị duy nhất được tổng đài 1080 lựa chọn làm đơn vị cung cấp giá vàng làm giá chuẩn. 

4. Bảo Tín Minh Châu tự hào là đơn vị làm hài lòng hàng triệu lượt Khách hàng qua nhiều thế hệ.

5. Bảo Tín Minh Châu hiện nay đã có 236 điểm bán trên 24 tỉnh thành Việt Nam.

6. Bên cạnh những hoạt động về vàng, TGĐ-Doanh nhân văn hoá Vũ Minh Châu luôn chú trọng về mặt sức khỏe của CBNV công ty với những hoạt động chăm sóc sức khỏe. Năm 2008 Công ty Dưỡng Dược Bảo Sinh ra đời với sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng. Sau đó là Bảo Sinh được duy trì phát triển để chăm sóc sức khỏe cho CBNV, cộng sự, người thân quý.

7. Bảo Tín Minh Châu tự hào lấy văn hóa là thước đo nền văn minh nhân loại, là nền tảng của sức cạnh tranh trên thương trường. Một doanh nghiệp muốn thịnh vượng phải xây dựng được một bản sắc văn hóa lành mạnh và tiến bộ. Muốn vậy phải bắt đầu từ mỗi người đến từng công việc nhỏ nhất cũng thực sự có văn hóa.


Tự hào là một doanh nghiệp với nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao, song nhu cầu càng cao từ thị trường trong nước và quốc tế đã và đang là thách thức thúc đẩy CBNV Bảo Tín Minh Châu cần có thêm những đổi mới, tiên phong để đạt được những thành tựu ấn tượng.

 

Chặng đường sắp tới, Bảo Tín Minh Châu sẽ không ngừng đổi mới, sáng tạo, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để xứng đáng với sự tín nhiệm của mọi khách hàng. 

 

Bảo Tín Minh Châu - Giữ tín nhiệm hơn giữ vàng!