Nhìn lại khoảnh khắc ý nghĩa nhân dịp BTMC tròn 35 tuổi

Cập nhật lúc : 22/05/2024 17:04 (GMT +7)

Vừa qua, Bảo Tín Minh Châu tưng bừng tổ chức tiệc sinh nhật mừng thương hiệu tròn 35 năm tuổi. Nhân dịp đặc biệt này, Bảo Tín Minh Châu đã thực hiện chương trình tri ân khách hàng với những ưu đãi khủng và nhiều phần quà hấp dẫn lên đến 1 tỷ đồng.

Ngày 21/5 vừa qua đã diễn ra tiệc trà bánh tại các cơ sở kinh doanh của BTMC

Bên cạnh chương trình ưu đãi lớn và những phần quà giá trị xuyên suốt 15/05/2024 - 15/06/2024, Bảo Tín Minh Châu đã tổ chức tiệc trà bánh tại cơ sở kinh doanh của mình. Các hoạt động trong chương trình tri ân khách hàng đã diễn ra thuận lợi và nhận được những phản hồi tích cực không chỉ đến từ những vị khách có mặt trực tiếp tại sự kiện, mà những khách hàng đã từng nhiều lần giao dịch tại Bảo Tín Minh Châu cũng đã gửi lời chúc mừng và chia sẻ chân thành đến BTMC trong dịp đặc biệt này.

Tiệc trà bánh thay cho lời tri ân mà BTMC gửi tới các thế hệ khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi hơn 3 thập kỷ

Những phần quà giá trị và những ưu đãi thay cho lời cảm ơn mà Bảo Tín Minh Châu muốn dành cho những khách hàng đã luôn tin yêu thương hiệu Bảo Tín Minh Châu trong hơn 3 thập kỷ vừa qua.

Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng, tín nhiệm đồng hành cùng BTMC

Lòng tin của quý khách hàng chính là “lợi nhuận” lớn nhất, giá trị nhất mà Bảo Tín Minh Châu đã may mắn có được trên hành trình “Giữ Tín Nhiệm – Trọn Niềm Tin”. Hy vọng trên con đường dài phía trước, Bảo Tín Minh Châu vẫn sẽ tiếp tục là địa chỉ đáng tin cậy để quý khách trao gửi niềm tin khi cần mua bán vàng trang sức và vàng trao đổi.