Mùa Vu Lan đã về, làm gì để báo hiếu mẹ cha?

Cập nhật lúc : 25/07/2019 12:00 (GMT +7)

"Chiều nay theo dấu Mục Kiền Liên,

Con muốn tìm ra bóng mẹ hiền

Cánh nhạn tung trời theo biển gió

Mùa thu mang nặng nỗi truân chuyên".

Khi ánh nắng không còn chói chang chiếu rọi, trong vòm lá xanh, tiếng ve cũng đã thưa dần là báo hiệu mùa hạ sắp qua, mùa thu đang về. Mùa của bầy trẻ thơ tung tăng đón chào năm học mới, mùa có ngày lễ Vu lan vào rằm tháng 7 âm lịch hàng năm để chúng ta bày tỏ lòng hiếu kính với mẹ cha.

Món quà ý nghĩa gửi tặng mẹ cha

Ở nước ta, lễ Vu lan thường diễn ra từ đầu tháng 7 và kết thúc vào ngày 15 âm lịch. Đây là dịp để những người con lựa chọn các món quà ý nghĩa “Tặng đấng sinh thành tỏ lòng hiếu hạnh”.

Quà tặng mẹ cha có thể là hộp thuốc bổ giúp cơ thể dẻo dai;  tấm áo mới, đôi giầy xinh đủ ấm áp trong mùa đông lạnh giá… hay món trang sức để cha mẹ đeo, vừa làm sang, vừa là lá bùa hộ mệnh, tài sản quý thể hiện niềm tự hào về các con.

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, mùa Vu lan 2019, Bảo Tín Minh Châu đã cho ra mắt bộ sưu tập trang sức chất lượng cao, thiết kế tinh xảo, mẫu mã đa dạng, có nhiều mức giá phù hợp với đông đảo người tiêu dùng.

Đá ngọc quý được coi là linh hồn của trang sức, với vẻ sang trọng cùng ý nghĩa hộ mệnh, bình an. Trang sức đá ngọc quý thể hiện đẳng cấp và mang lại may mắn cho người sử dụng. Đến với nhãn hàng Heritage BTMC chắc chắn quý khách hàng sẽ hài lòng với dòng sản phẩm này, từ sự đa dạng mẫu mã tới chất lượng đá quý đều được kiểm định nghiêm ngặt.

Trang sức vàng ta – Hoàng Kim Bảo mang vẻ đẹp cuốn hút đầy quyền quý là biểu tượng cho hạnh phúc viên mãn, sung túc đủ đầy.

Được ví là “viên ngọc của đất trời”, trang sức ngọc cẩm thạch khi đeo thường xuyên bên mình sẽ tốt cho vận khí và mang lại sức khỏe, may mắn. Hiện dòng sản phẩm này đã sẵn sàng trên tủ bán thuộc nhãn hàng Vạn Niên Ngọc BTMC.

Vẻ đẹp thuần khiết của trang sức ngọc trai – Umi pearl luôn chiếm được sự yêu thích của phụ nữ mọi thời đại.. Món quà này sẽ mang lại cho các bà, các mẹ sự sang trọng và tinh tế.

Một mùa lễ Vu lan nữa đã về, hãy để trang sức BTMC cùng bạn bày tỏ lòng biết ơn cha mẹ. Và mỗi ngày trôi qua, chúng ta đều cầu mong cha mẹ mình luôn mạnh khỏe, an vui, đúng như lời nguyện ước :

“Đêm đêm con thắp đèn trời, cầu cho cha mẹ sống đời với con”.