Doanh nhân văn hóa- TGĐ Vũ Minh Châu tham dự phát biểu tại Lễ Tôn vinh sự học của PTI

Cập nhật lúc : 23/12/2019 04:44 (GMT +7)

Với ý nghĩa thúc đẩy và truyền tải những giá trị cao đẹp và hữu ích đối với sự nghiệp của mỗi người doanh nhân, nằm ngoài những giá trị cốt lõi về kiến thức mà họ đã được nhận trong quá trình học tập trên giảng đường. “Doanh nhân và Lòng yêu thương” chính là chủ đề giàu cảm xúc trong Lễ Tôn vinh lần này. Trong buổi lễ tôn vinh sự học của Doanh nhân văn hóa – TGĐ Vũ Minh Châu đã chia sẻ yêu thương là một phẩm chất tốt đẹp ai cũng cần có và hãy yêu thương khi chưa muộn. Luôn yêu thương, thể hiện tình cảm bằng những hành động từ nhỏ nhất, quan tâm yêu thương cha mẹ, bạn bè, người thân.

Doanh nhân văn hóa- TGĐ Vũ Minh Châu đã có những chia vẻ về tình yêu thương

Ngoài ra một doanh nhân cũng phải biết cách quản trị bằng lòng yêu thương và lan tỏa yêu thương trong chính doanh nghiệp của mình. Quản trị bằng yêu thương không còn là một điều xa lạ trong điều hành doanh nghiệp.

Nếu trong môi trường làm việc mà các giá trị về đạo đức và lòng yêu thương được chú trọng, nhân viên của bạn sẽ làm việc hăng say, hiệu quả và càng thêm gắn bó với công ty. Để xây dựng được một tổ chức thật sự đặt yêu thương làm giá trị nền tảng cốt lõi, cần có phương pháp, có quyết tâm, và bạn cũng cần đặt một khoảng thời gian xứng đáng dành cho quyết tâm đó. 

Bạn hoàn toàn có thể biến yêu thương thành nguồn sức mạnh nội lực to lớn, tạo nên những biến đổi đột phá cho doanh nghiệp. Nhân viên hạnh phúc và được tôn trọng, khách hàng hạnh phúc và nhận được sự quan tâm, đối tác tin tưởng và sẵn sàng nâng cao mối quan hệ đôi bên cùng có lợi, doanh nghiệp tạo dựng sự uy tín để tiến tới phát triển hơn nữa. Tất cả đều bắt đầu từ quản trị bằng yêu thương.

Qua những chia sẻ trên, các doanh nhân trong lễ tôn vinh sự học của PTI đã phần nào có những kiến thức thêm cho bản thân, cho doanh nghiệp về chính quản trị yêu thương trong doanh nghiệp với vai trò là doanh nhân. 

Nguyệt Hạ