DNVH-TGĐ Vũ Minh Châu - Tấm lòng vàng nhân đạo giữa đời thường

Cập nhật lúc : 12/01/2020 10:11 (GMT +7)

Tới dự có Đồng chí Ngô Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội; Đ/c Nguyên Sỹ Trường – Chủ tịch Hội Chữ Thập đỏ Tp Hà Nội; các doanh nhân là các nhà hảo tâm cùng nhiều vị khách quý tham dự hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Ngô Văn Qúy đã Biểu dương những kết quả đạt được của Hội Chữ thập đỏ TP trong năm 2019, ghi nhận và khích lệ tinh thần đội ngũ cán bộ của Hội từ TP tới cơ sở đã không ngừng cố gắng, nỗ lực, vượt qua mọi khó khăn, tích cực tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia các hoạt động nhân đạo. Đồng thời ghi nhận những đóng góp quý báu từ các nhà hảo tâm đã ủng hộ, đồng hành cùng Hội chữ thập đỏ thành phố giúp đỡ những người nghèo, nạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật, người dễ bị tổn thương, phấn đấu không để gia đình nào không có Tết, không có gia đình nào bị bỏ lại phía sau.

Doanh nhân Văn hóa – Tổng Giám đốc Vũ Minh Châu là một trong những doanh nhân tiêu biểu được Hội chữ thập đỏ thành phố ghi nhận tấm lòng vàng nhân đạo và trao tặng kỷ niệm chương của Hội. Trong suốt nhiều năm qua Ông Vũ Minh Châu đại diện cho Công ty VBĐQ Bảo Tín Minh Châu luôn đồng hành cùng Hội chữ thập đỏ, thường xuyên có những đóng góp, chia sẻ tích cực cho cộng đồng, xã hội, góp phần xây dựng đất nước ngày càng phát triển.

Thấm nhuần tư tưởng “Giàu mà không chia sẻ là có tội” cùng quan niệm sống "Từ thiện là một phần không thế thiếu đối với người làm kinh doanh, người làm kinh doanh chân chính thường là người có trách nhiệm với xã hội, biết chia sẻ với xã hội”. Vì thế, hàng năm Bảo Tín Minh Châu đều có chương trình từ thiện, hỗ trợ cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn: Ủng hộ quỹ vì người nghèo, hỗ trợ đồng bào gặp bão lũ, thiên tai, nạn nhân chất độc màu da cam, tài trợ các gia đình chính sách, tặng quà tết các cá nhân, hoàn cảnh kém may mắn trong xã hội… số tiền ủng hộ lên tới hàng tỷ đồng.