BTMC TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ NĂM 2019 CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN

Cập nhật lúc : 15/07/2019 04:23 (GMT +7)

Đây là một trong những hoạt động thường niên của BTMC thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo, đứng đầu là TGĐ DNVH Vũ Minh Châu đến đời sống, sức khỏe của CBNV, đồng thời là một điểm sáng trong hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp của Công ty.

 “Sức khỏe quý hơn vàng” đó là lời chỉ dẫn của DNVH TGĐ Vũ Minh Châu, do đó, mỗi thành viên trong công ty luôn nêu cao tinh thần chăm lo đến sức khỏe cá nhân cũng như các thành viên trong gia đình. Bởi với mỗi cá nhân, có sức khỏe là có tất cả và với doanh nghiệp cũng vậy, sức khỏe của cán bộ, nhân viên là yếu tố quan trọng quyết định tới năng suất và thành quả lao động, thành công của công ty.

Trong kỳ khám sức khỏe năm nay, CBNV được khám tổng quát, khám nội, tai mũi họng, mắt, điện tim, răng hàm mặt, chụp Xquang, xét nghiệm máu, nước tiểu để phát hiện kịp thời một số bệnh nếu có …Các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Medlatec đã trực tiếp thăm khám, kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng, chu đáo và tận tâm cho từng cán bộ nhân viên Bảo Tín Minh Châu nhằm chẩn đoán chính xác tình hình sức khỏe của mỗi người và có kế hoạch chăm sóc, giữ gìn, bảo vệ và nâng cao sức khỏe. Đồng thời kịp thời phát hiện các bệnh lý của mỗi cán bộ nhân viên để sớm có biện pháp điều trị dứt điểm.

Việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho cán bộ công nhân viên công ty không chỉ thể hiện sự quan tâm, chăm lo chu đáo, chính đáng của Ban lãnh đạo đối với nhân viên mà còn tạo động lực cho mỗi thành viên có một tinh thần phấn chấn, hình thành ý thức thường xuyên quan tâm, chăm sóc sức khỏe bản thân. Từ đó, mỗi người sẽ có động lực để xây dựng môi trường làm việc văn minh, tiến bộ để có thể phát triển đồng bộ Sức khỏe, Văn hóa và Kinh tế, theo đúng định hướng của Doanh nhân văn hóa TGĐ Vũ Minh Châu.