Bảo Tín Minh Châu trao 100 triệu đồng cho quỹ “Vì người nghèo” TP. Hà Nội

Cập nhật lúc : 07/10/2020 11:43 (GMT +7)

Tại buổi lễ,Công ty VBĐQ Bảo Tín Minh Châu đã trao tặng 100 triệu đồng cho Quỹ “Vì người nghèo” thành phố Hà Nội để hưởng ứng phong trào Điểm neo “Cả nước chung tay vì người nghèo” góp phần xây dựng 90 nhà Đại đoàn kết trong năm 2020.

Tới dự chương trình có sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương và lãnh đạo thành phố Hà Nội cùng đại diện các các doanh nghiệp, nhà hảo tâm: Đồng chí Vương Ðình Huệ, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội; các đồng chí Ủy viên T.Ư Ðảng: Ðào Ngọc Dung, Bộ trưởng Lao động - Thương binh và Xã hội; Hầu A Lềnh, Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam; Chu Ngọc Anh, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội…

Về phía các doanh nghiệm nhà hảo tâm tham dự chương trình có: Doanh nhân cụ Lương Thị Điểm cùng Doanh nhân Văn hóa Vũ Minh Châu, TGĐ Công ty VBĐQ Bảo Tín Minh Châu và gần 90 đại diện các doanh nghiệp và nhà hảo tâm.

Với triết lý sống “Giàu mà không chia sẻ là có tội”, DNVH Vũ Minh Châu thường xuyên hưởng ứng công tác an sinh xã hội, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, người kém may mắn trong xã hội, gia đình chính sách, người neo đơn, tàn tật, giúp mọi người vươn lên trong cuộc sống.

Đây là một trong những hoạt động an sinh xã hội mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, là một phần không thế thiếu đối với người làm kinh doanh, người làm kinh doanh chân chính thường là người có trách nhiệm với xã hội, biết chia sẻ với xã hội. Vì thế, hàng năm công tyBảo Tín Minh Châu luôn trích ra hàng tỷ đồng dành cho các hoạt động từ thiện, chia sẻ với những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong cộng đồng, xã hội.

Cũng trong chương trình, Công ty VBĐQ Bảo Tín Minh Châu được biểu dương và nhận tượng trưng là 1 trong 90 đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm có nhiều đóng góp trong công tác an sinh xã hội.

Cuộc vận động “Ngày vì người nghèo” do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động từ năm 2000 đã nhận được sự đồng tình hưởng ứng, tích cực tham gia của các cấp ủy Đảng, chính quyền; các ban ngành đoàn thể và các tầng lớp nhân dân Thủ đô và cả nước. Năm 2019 Quỹ “Vì người nghèo” toàn thành phố đã hỗ trợ xây dựng 916 nhà Đại Đoàn kết, sửa chữa 386 nhà xuống cấp hộ nghèo, hỗ trợ 3.394 hộ nghèo về giống, vốn phát triển sản xuất…