Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tổ chức tham quan dã ngoại cho cbnv tại Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam

Cập nhật lúc : 17/09/2019 02:45 (GMT +7)

Thông thường cuối tuần, các cán bộ nhân viên trong công ty sẽ được tổ chức đi tới những địa điểm khác nhau để thoải mái trải nghiệm, nghỉ ngơi sau những ngày dài làm việc căng thẳng. Và trong thời gian này, Công ty cũng tổ chức cho cán bộ nhân viên tham gia các hoạt động vui chơi giải trí kết hợp chụp ảnh cùng trang sức để nhiều người có cơ hội lưu lại những khoảng khắc đẹp đáng nhớ của mình. Đồng thời, tới đây, cán bộ nhân viên sẽ có thêm cơ hội hiểu hơn về truyền thống văn hóa dân tộc, tinh thần đoàn kết hữu nghị trao đổi văn hóa giữa các dân tộc trong nước và quốc tế….


Buổi tham quan dã ngoại đã lưu lại được nhiều khoảnh khắc, kỷ niệm đẹp dành cho mỗi người tham gia. 
Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam là trung tâm hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch mang tính quốc gia, nơi tập trung tái hiện, gìn giữ, phát huy và khai thác các di sản văn hóa truyền thống của các dân tộc Việt Nam; tăng cường tình đoàn kết, sự hiểu biết lẫn nhau, giáo dục lòng tự hào dân tộc và tình yêu quê hương đất nước của công dân Việt Nam; tăng cường tình hữu nghị, hợp tác và trao đổi văn hóa với các dân tộc trên thế giới; phục vụ nhu cầu tham quan, du lịch và nghiên cứu của nhân dân trong nước và du khách quốc tế.


Dưới đây là hình ảnh của Doanh nhân văn hóa TGĐ Vũ Minh Châu và cán bộ nhân viên trong chuyến tham quan du lịch dã ngoại tại Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam.