Bảo Tín Minh Châu hỗ trợ chữa bệnh cho người thân cán bộ nhân viên công ty

Cập nhật lúc : 05/09/2019 01:40 (GMT +7)

Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của DN với cộng đồng, đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn. Thông qua việc làm nhỏ này, DNVH Vũ Minh Châu – TGĐ công ty VBĐQ Bảo Tín Minh Châu mong muốn, những món quà thiết thực này sẽ giúp gia đình bớt đi phần nào khó khăn, sớm ổn định cuộc sống. 

 
Ảnh: Doanh nhân văn hóa Vũ Minh Châu – TGĐ công ty VBĐQ Bảo Tín Minh Châu đã trao tặng số tiền 20.000.000 đồng cho người thân đồng chí Đinh Thị Hương.


Được biết, đồng chí Đinh Thị Hương - Quản trị Độc lập là người nghiêm túc trong công việc, có nhiều đóng góp lớn cho công ty. Đặc biệt, đây cũng là tấm gương trong việc giúp đỡ và hỗ trợ những nhân viên khó khăn trong công ty.
Việc quan tâm đến đời sống cán bộ nhân viện nói chung và quan tâm đến người thân cbnv riêng là một trong những hoạt động thường xuyên của công ty hàng quý, hàng năm, đây chính là dịp để khích lệ tinh thần làm việc của các CBNV và thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo cùng những chính sách đãi ngộ tốt đẹp của Công ty dành cho các nhân viên trong ngôi nhà chung Bảo Tín Minh Châu.